The Shadow: เงาแค้น - นิยาย The Shadow: เงาแค้น : Dek-D.com - Writer
×

    The Shadow: เงาแค้น

    โดย Punchangk

    ชนวีร์ เด็กหนุ่มอ่อนแอ ผู้ถูกรังแกจากเพื่อนเสมอ แต่เขามีอีกวิญญาณหนึ่งสิงในร่าง วิญญาณนั้นรอคอยการแก้แค้นจากคนที่รังแกเขา เมื่อเขาทำเครื่องรางที่พกไว้เสมอหาย วิญญาณตนนั้นจะออกมาล้างแค้นคนที่รังแกเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    462

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    462

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ต.ค. 65 / 23:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่นิยาย The Shadow: เงาแค้น

    แนว: ระทึกขวัญ

    ชนวีร์ เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้อ่อนแอ ไร้เพื่อนคบ ทุกคนมองว่าเป็นตัวประหลาดของโรงเรียน ซ้ำร้ายยังถูกกลั่นแกล้งจากกลุ่มอันธพาลและนักเรียนคนอื่นๆ อีกมากมาย แต่เขาก็ต้องจำทน เขามีเพื่อนที่ดีเพียงคนเดียวเท่านั้นคือ ญานิสา คนที่เขาแอบชอบอยู่ เพราะญานิสามักจะมาช่วยเหลือเขาประจำ เวลาเขาถูกกลั่นแกล้ง เขามักจะถูกพ่อกับแม่บอกให้พก ‘เครื่องราง’ แปลกๆ เอาไว้เสมอ ให้ติดตัวไว้ ไม่ยอมถอดออก ไม่รู้เพราะอะไร? แล้วยังมีเสียงประหลาดที่ดังข้างในศีรษะ ราวกับว่ามีอีกคนหนึ่งอาศัยอยู่ในร่างกายเขาอยู่ เรื่องมาเฉลยวันที่เขาเผลอทำเครื่องรางตกจากตัว วิญญาณที่สิงสู่ในร่างเขามานานออกมาควบคุมร่างเขา และอาละวาดใส่พวกคนที่กลั่นแกล้งเขาจนทุกคนถึงกับตกอยู่ในความงุนงง ที่เห็นเขาเปลี่ยนไป ชนวีร์ไม่รู้สึกอะไรเลยเหมือนหลับยามที่ถูกควบคุมร่าง แรกๆ เขาก็ดีใจที่ค้นพบอีกดวงวิญญาณหนึ่งที่จะมาช่วยเหลือเขา แต่พอนานเข้า วิญญาณตนนี้ก็ชักจะโหดเหี้ยมขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็ต้องจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

    ตัวละคร (อัพเดทเรื่อยๆ)

    ชนวีร์ โรจนเมธีพงษ์ - เด็กหนุ่มชั้นม.5 ผู้อ่อนแอ มักถูกรังแกจากคนอื่นๆ เสมอ พ่อกับแม่มักจะให้เขาสวมเครื่องรางรูปวงกลมแปลกๆ เสมอ และสั่งห้ามถอดออกจากตัวเด็ดขาด ไม่ว่าจะอาบน้ำหรือทำอะไร จนเขาสงสัย วันหนึ่งเขาเผลอทำเครื่องรางตก วิญญาณที่สิงอยู่อีกตนในร่างเขามานานก็ออกมาแก้แค้นคนที่ทำกับเขาเอาไว้ให้สาสม จนทุกคนต้องตกใจเพราะเห็นเขาเปลี่ยนไปเป็นคนละคน แต่แท้จริง วิญญาณนี่คือใคร? เขาเองก็ไม่รู้

    ภัทชา - วิญญาณที่สิงร่างเขามานานตั้งแต่เด็กแล้ว เป็นวิญญาณที่มีความดุร้ายมาก ชอบทำอะไรรุนแรง และฉลาด มีไหวพริบดี กล้าหาญ เข้มแข็ง แข็งกร้าว คอยแก้แค้นคนที่มาทำร้ายชนวีร์จนทำให้ทุกคนพากันกลัวชนวีร์กันไปหมด หวังดีกับชนวีร์ และคอยช่วยเหลือเขาตลอดเวลา

    ญานิสา มหาวีรเศรษฐ์ - เด็กสาวชั้นม.5 ผู้แข็งแกร่ง เก่งทั้งด้านการเรียน กิจกรรม และกีฬา เป็นคนเดียวที่หวังดีกับชนวีร์ พร้อมจะอยู่ข้างเขาเสมอ เพราะเธอแอบชอบเขาอยู่ แต่ไม่กล้าบอก เมื่อภัทชาออกมาควบคุมร่างชนวีร์ ก็ทำให้เธอแปลกใจเพราะเห็นชนวีร์เปลี่ยนไป

    กรพล วรจักรสีหสกุล - เด็กหนุ่มชั้นม.5 เรียนห้องเดียวกับชนวีร์ เป็นหัวหน้ากลุ่มอันธพาลภายในห้อง ชอบแกล้งชนวีร์แรงๆ และบางทีก็ทำร้ายร่างกายด้วย เมื่อภัทชาเข้าสิงร่างของชนวีร์ เขาก็จัดการล้างแค้นกรพลจนทำให้กรพลถึงกับกลัวชนวีร์ไปในทันที 

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น